Chủ Nhật, 23/10/2022, 14:44 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tiễn 70 người có công tham quan thủ đô Hà Nội

(ABO) Sáng 23-10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang tổ chức đưa người có công với cách mạng đi viếng Lăng Bác Hồ, tham quan thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đợt II năm 2022. Tham dự buổi tiễn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô.

Thành phần Đoàn đi gồm 70 người có công (thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học…) ở các huyện Châu Thành, Tân Phước và TX. Cai Lậy. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội tỉnh Lý Văn Cẩm cài hoa và và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội tỉnh Lý Văn Cẩm cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.

 Theo chương trình, chuyến tham quan kéo dài từ ngày 23 đến 28-10. Đoàn sẽ đến viếng Lăng Bác, gặp gỡ lãnh đạo Đảng và Chính phủ, Bộ Quốc phòng và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, viếng Chùa Trấn Quốc, tham quan Đền Ngọc Sơn, tham quan một số di tích ở tỉnh Lào Cai… 

 

Phát biểu tại buổi tiễn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô và các tỉnh miền Bắc. Ngoài việc đảm bảo toàn bộ chi phí của chuyến đi, dịp này UBND tỉnh đã tặng mỗi người có công tham gia Đoàn phần quà 1 triệu đồng

SONG AN 

.
.
.