.

Bảo hiểm Nhân thọ AIA trao tặng xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 19:03, 04/11/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều 4-11, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam và AIA Tiền Giang phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống” tại Tiền Giang.

Quang cảnh buổi lễ chương trình
Quang cảnh chương trình "Hành trình cuộc sống".

Tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, AIA Tiền Giang và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang đã trao 30 xe đạp và quà trị giá 55 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Đại diện AIA Việt Nam và AIA Tiền Giang trao quà cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang.
Đại diện AIA Việt Nam và AIA Tiền Giang thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 55 triệu đồng cho học sinh nghèo tại Tiền Giang.

Chương trình “Hành trình cuộc sống” là hoạt động bao gồm các sự kiện đạp xe diễu hành, trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và chính quyền các địa phương thực hiện.

Đại diện AIA Việt Nam và AIA Tiền Giang trao 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện AIA Việt Nam và AIA Tiền Giang trao 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Từ khi bắt đầu chương trình cho tới nay, sau gần 9 năm, AIA Việt Nam đã trao tặng trực tiếp hơn 20.000 xe đạp và hàng ngàn suất quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

AIA tặng xe đạp học sinh trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.
AIA Việt Nam tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Năm 2022 là năm thứ 9 AIA Việt Nam đã và đang đồng hành cùng với các địa phương trên cả nước giúp các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống để có một tương lai tươi sáng hơn.

NHƯ NGỌC

.
.
.