.

Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang thăm, chúc tết các đơn vị và gia đình chính sách

Cập nhật: 15:19, 13/01/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 13-1, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn; cùng các thành viên là đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 2 gia đình chính sách ở xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

 
a
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thăm hỏi, tặng quà ông Phạm Văn Việt, ngụ ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, là thương binh 1/4.

Tại mỗi gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Viên, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Phong, là vợ liệt sĩ.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang; Đại đội Thông tin và Trung đội Cảnh vệ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang
Đoàn đến thăm, chúc tết đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang.

Tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Danh ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, phấn đấu của lực lượng vũ trang tỉnh trong năm qua đã góp phần rất lớn cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang tỉnh cần tiếp tục phát huy truyền thống, tăng cường đoàn kết thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao và đảm bảo cho người dân trên địa bàn tỉnh đón xuân an lành.

 
a
Đồng chí Nguyễn Văn Danh thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang; Đại đội Thông tin và Trung đội Cảnh vệ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang.

Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Nguyễn Văn Danh đã thăm, động viên và tặng quà 2 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có người bị tử vong do Covid-19 trên địa bàn xã Tân Mỹ Chánh và phường 2 (TP. Mỹ Tho).

 
a
Đồng chí Nguyễn Văn Danh đến thắp hương, thăm, động viên và tặng quà các hộ gia đình khó khăn có người bị tử vong do Covid-19 trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

LÊ MINH

.
.
.