.

Tiền Giang: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm 43 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Cập nhật: 15:43, 15/04/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 15-4, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tiền Giang tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 43 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4-1980 - 18-4-2023). Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các thầy, cô giáo, phụ huynh và các em học sinh khuyết tật học hòa nhập ở các huyện, thành thị cùng tham gia tại Trung tâm.
Tại sinh hoạt kỷ niệm, các đại biểu, phụ huynh và các em được biết thêm về ý nghĩa của Ngày Người khuyết tật Việt Nam. Đặc biệt, các em còn được Trung tâm tổ chức tham gia nhiều trò chơi vận động, sáng tạo như: Biểu diễn thời trang; chuyền bóng, bịt mắt đập lon, kéo co, vẽ tranh, tô tượng… Các hoạt động sinh hoạt tạo sự hứng thú, vui vẻ, giúp các em tự tin hơn và thể hiện sự sáng tạo của mình.
Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Cao Thị Tiếng cho biết: Đây là hoạt động hằng năm của Trung tâm nhằm tạo điều kiện cho các phụ huynh có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cách chăm sóc, dạy bảo trẻ, nhất là khuyến khích, động viên trẻ khiếm khuyết xóa bỏ những tự ti, mặc cảm, thêm tự tin hòa nhập cùng với các bạn đồng lứa. Đây cũng chính là niềm vui, niềm tự hào đối với các cán bộ, giáo viên tham gia hướng dẫn, dạy bảo, đồng hành cùng các em vượt khó trong suốt thời gian qua.
H. TUYẾN - P. M
 
.
.
.