.

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang: Thực hiện nhiều công trình thiết thực tại xã Kiểng Phước

Cập nhật: 09:23, 21/07/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 20-7, các cơ sở Đoàn thuộc Cụm đoàn Doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang phối hợp UBND xã Kiểng Phước và Đồn Biên phòng Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông thực hiện Chương trình an sinh xã hội trên địa bàn xã Kiểng Phước. 
Trao tặng khu vui choi trẻ em cho trường mầm non Kiểng Phước.
Trao tặng Khu vui chơi thiếu nhi cho Trường Mầm non Kiểng Phước.
Theo đó, chương trình gồm: Trao tặng 10 phần quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã; trồng 100 cây hoa trang trên trục đường Đôi Ma (khoảng 1,2 km). Đặc biệt, Cụm đoàn còn tiến hành trao tặng Khu vui chơi cho thiếu nhi tại Trường Mầm non Kiểng Phước, gồm: Nhà chơi cầu trượt 2 khối, xích đu thuyền rồng, 4 băng ghế đá… Tổng kinh phí chương trình trên 30 triệu đồng do các cơ sở Đoàn trong Cụm đóng góp.
Trao tặng quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Kiểng Phước.
Trao tặng quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Kiểng Phước.
Trồng 100 cây hoa trang trên trục đường Đôi Ma.
Trồng 100 cây hoa trang trên trục đường Đôi Ma.
Các công trình đã phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên trong Cụm, chung tay hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của các cấp, các ngành, cộng đồng và toàn xã hội; quan tâm, chăm sóc đàn em thân yêu; trồng cây xanh tạo môi trường trong lành và mỹ quan cho các tuyến đường tại địa phương….
 
Một số hình ảnh Cụm đoàn thực hiện các công trình:
P.M
 
.
.
.