.

Tiền Giang: Sôi động Ngày hội tuyển dụng, việc làm năm 2023

Cập nhật: 14:57, 20/07/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 20-7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang tổ chức Ngày hội tuyển dụng, việc làm năm 2023.

Ngày hội có sự đồng hành tham gia của 16 doanh nghiệp tham gia trực tiếp, trong đó có 8 doanh nghiệp trong tỉnh và 8 doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài tại các thị trường Nhật Bản, Đài Loan. Ngoài ra, có trên 20 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia gián tiếp. 

Ngày hội thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham gia
Ngày hội thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham gia.

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Mỹ Nương cho biết, Ngày hội tuyển dụng, việc làm hôm nay nhằm tăng cường hợp tác giữa nhà trường, người lao động với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển; là cầu nối giúp sinh viên, người lao động có cơ hội tiếp xúc, thể hiện phẩm chất và năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành, sở trường được đào tạo, học tập. 

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Mỹ Nương phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng việc làm
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Mỹ Nương phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng việc làm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn, thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc, cần được tổ chức thường xuyên nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên và người lao động; thúc đẩy thị trường lao động phát triển; tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là trong thời gian qua, một số doanh nghiệp khó khăn về đơn hàng nên phải cắt giảm lao động khiến nhiều lao động bị mất việc. 

Các doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu các ngành nghề mà được các bạn học sinh, sinh viên quan tâm
Các doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu các ngành nghề được các bạn học sinh, sinh viên quan tâm

SONG AN 

.
.
.