.

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang: Họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập

Cập nhật: 16:12, 31/05/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 31-5, Câu  lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập (1-6-1984 - 1-6-2024) và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang.

Câu  lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang được thành lập ngày 1-6-1984, nhằm tạo điều kiện cho các đồng chí cán bộ hưu  trí, mất  sức có nơi sinh hoạt, nghiên cứu, nắm bắt tình hình chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước; qua  đó, tích cực tham gia ý kiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Văn nghệ tại kỷ niệm 40 năm thành lập Câu lạc bộ hưu  trí
Văn nghệ tại lễ kỷ niệm.
Đại biểu tham dự
Đại biểu tham dự buổi lễ.

Đến nay, sau 40 năm hình thành, Câu lạc bộ Hưu  trí tỉnh Tiền Giang có 690 hội viên, trong đó có 351 hội viên nữ. Câu lạc bộ đã duy trì tốt chế  độ hội ý Thường trực Ban Chủ nhiệm 2 tuần/lần. Qua 40 năm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang hoạt động có hiệu  quả và được nâng lên về chất lượng theo đúng điều lệ và kết luận của Bộ Chính trị về hội quần chúng. Hiện nay, mỗi  ngày Câu  lạc bộ Hưu  trí tỉnh Tiền Giang đón  tiếp trên 100 lượt hội viên đến sinh hoạt thời sự, chơi thể thao, tập yoga…

Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh Tiền Giang Đặng Thanh Liêm phát biểu tại buổi lễ
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang Đặng Thanh Liêm phát biểu tại buổi lễ.
Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tặng bằng khen cho Câu lạc bộ hưu  trí Tiền Giang  vì đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển
Trao Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang cho Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh vì đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển.
Câu lạc bộ hưu trí tỉnh Tiền Giang cũng trao tặng 12 Giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân  vì đã có nhiều  thành  tích  trong hoạt  động  Câu  lạc bộ .
Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động câu lạc bộ.

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang, UBND tỉnh Tiền Giang đã trao tặng Bằng khen cho câu lạc bộ vì đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển. Câu lạc bộ cũng trao tặng 12 Giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động câu  lạc bộ .

L.OANH

 

.
.
.