.

Hơn 1.000 phôi đã về, người dân TP. Gò Công đã được đăng ký xe

Cập nhật: 15:58, 24/05/2024 (GMT+7)
(ABO) Ngày 24-5, Trung tá Trần Nguyễn Minh Tuấn, Đội trưởng Cảnh sát giao thông - trật tự - Công an TP. Gò Công, tỉnh Tiền Giang, cho biết hơn 1.000 phôi giấy đăng ký xe đã được Cục Cảnh sát giao thông gửi về.
Người dân phấn khởi nhận giấy đăng ký xe.
Người dân phấn khởi nhận Giấy đăng ký xe.
Đơn vị cũng đã chuyển về cho các xã, phường để tiếp tục làm thủ cấp Giấy đăng ký xe. Đến sáng cùng ngày, người dân đã có thể đăng ký được xe.
 
“Liên quan đến việc 20 ngày qua người dân TP. Gò Công chưa thể đăng ký xe, nguyên nhân do việc sáp nhập chuyển đổi đơn vị hành chính từ TX. Gò Công lên TP. Gò Công nên chưa có phôi giấy mới để cấp giấy đăng ký xe cho người dân" - Trung tá Trần Nguyễn Minh Tuấn cho biết thêm.

Trước đó, nhiều người dân ở TP. Gò Công phản ánh hơn 20 ngày qua chưa thể đăng ký xe, do việc sáp nhập chuyển đổi từ TX. Gò Công lên TP. Gò Công.

Liên quan vụ việc trên, Công an TP. Gò Công xác nhận có việc người dân chưa đăng ký được xe, do Cục Cảnh sát giao thông chưa đổi phần mềm. Đơn vị đã có văn bản gửi Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tiền Giang để nhờ đốc thúc Cục Cảnh sát giao thông chuyển đổi sớm. Khi có phôi, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ đăng ký ngay cho người dân.
 
LONG GIANG
.
.
.