.

Viettel Tiền Giang: Tặng máy 4G và trợ giá máy chỉ từ 195.000 đồng

Cập nhật: 14:19, 28/06/2024 (GMT+7)

Thời gian qua, Viettel Tiền Giang đã triển khai Chương trình “Tặng miễn phí máy 4G” với đa dạng các dòng từ máy bàn phím đến máy cảm ứng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chương trình ưu đãi đặc biệt này dành cho các thuê bao đang sử dụng máy 2G/3G theo danh sách trên địa bàn toàn tỉnh Tiền Giang.

Nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng hơn nữa trong việc nâng cấp từ mạng 2G lên 4G để giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ viễn thông tốt hơn, mà còn mở ra cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại thông minh, hiện đại với mức giá ưu đãi chưa từng có. Viettel đã đưa ra một chương trình hỗ trợ đặc biệt, đem đến cơ hội vàng để khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G.

Theo đó, chương trình giảm giá máy 50% tại 6 huyện/thành phố, với giá chỉ còn 195.000 đồng, mà không cần cam kết gói cước, khách hàng sử dụng theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, khách hàng của Viettel khi chuyển đổi từ dịch vụ 2G lên 4G sẽ có cơ hội mua các sản phẩm điện thoại thông minh với mức giá chỉ từ 195.000 đồng/máy cho dòng máy V1, V2, giảm giá lên đến 50% cùng nhiều dòng máy với các ưu đãi hấp dẫn khác. Đây không chỉ là cơ hội để cải thiện trải nghiệm sử dụng mạng di động, mà còn giúp các thuê bao thỏa mãn đam mê công nghệ với chi phí hợp lý khi Bộ Thông Tin và Truyền thông đã đưa ra lộ trình tắt sóng 2G vào tháng 9-2024.

Chương trình giảm giá hấp dẫn này yêu cầu sử dụng thiết bị kèm theo đã được đề ra. Điều này sẽ giúp bảo đảm sự tương thích và hiệu suất hoạt động tốt nhất cho chiếc điện thoại mới mà khách hàng sắp sở hữu. Chương trình được áp dụng tại 6 huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh Tiền Giang bao gồm huyện Tân Phú Đông, Châu Thành, Cai Lậy, Chợ Gạo, TP. Mỹ Tho và TP. Gò Công.
 

Chương trình giảm giá 50% giá máy điện thoại cho khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G của Viettel chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu chiếc điện thoại mới cùng với trải nghiệm mạng 4G tiện lợi và nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này, hãy nhanh chóng chuyển đổi và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Viettel ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng gọi tổng đài 198 (miễn phí cước gọi) hoặc liên hệ các cửa hàng Viettel hay các nhân viên tư vấn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để được tư vấn và hỗ trợ.

Hotline: 📲 0967 29 29 35 / ☎️0273 6250 178
Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/vietteltiengiang.official?mibextid=kFxxJD.

.
.
.