Thứ Sáu, 21/08/2015, 13:54 (GMT+7)
.

Xung quanh việc bình xét thi đua ở Trường Tiểu học Thanh Bình

Báo Ấp Bắc số 3320, ra ngày 29-7 có đăng bài Về việc bình xét thi đua ở trường Tiểu học Thanh Bình (xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo), phản ánh ý kiến của một số giáo viên và trả lời của Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Văn Thành.

Sau khi báo phát hành, cô giáo Lê Kim Ngân, Chủ tịch Công đoàn nhà trường trực tiếp đến Báo Ấp Bắc gửi Bản đề nghị do chính cô Ngân ký tên, có đóng dấu Công đoàn trường.

Nội dung Bản đề nghị Báo Ấp Bắc viết bài đính chính vì có một phần nội dung không đúng sự thật “…Công đoàn “ăn chặn” quà Tết của giáo viên bị phát hiện…”.

Tuy nhiên, qua trao đổi trực tiếp với Báo Ấp Bắc, cô Ngân thừa nhận: Sự việc là có, nhưng do thiếu tiền nên phải trả lại một số phần quà cho siêu thị Co.opMart, với lý do giáo viên không đồng ý đóng thêm số tiền chênh lệch khoảng 1 triệu đồng. Sự việc này nhà trường đã đưa ra giải quyết nhưng chưa có kết luận.

Cô giáo Phạm Thị Lệ, giáo viên (là đảng viên) của Trường Tiểu học Thanh Bình cũng đã đến Tòa soạn Báo Ấp Bắc gửi Bản kiến nghị Báo Ấp Bắc xác nhận cô không có cung cấp thông tin cho báo.

Qua 2 trường hợp phản ánh nêu trên, Báo Ấp Bắc đề nghị Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Thanh Bình làm rõ, giải thích trước tập thể Hội đồng Giáo viên nhà trường, giữ gìn khối đoàn kết nội bộ và có văn bản trả lời gửi Báo Ấp Bắc để có cơ sở trả lời bạn đọc.

TỔ CTBĐ

.
.
.