Thứ Sáu, 20/05/2016, 06:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-5, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin trên trang 1, 2, 3: Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác bầu cử; Tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ ngày bầu cử; Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đại lễ Phật đản Phật lịch 2560; Vinh danh 7 tiến sĩ năm 2015; Đảm bảo kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; Triển lãm bản đồ về chủ quyền hoàng sa, Trường Sa của Việt Nam.

HTX Rạch Gầm như là ngôi nhà thứ hai của anh, khi anh đã gắn bó với nó từ những ngày sơ khai với những thăng trầm, biến cố. Bao tâm tư, hoài bão của mình, anh đều chuyển tải thành những cống hiến cho HTX. Doanh nhân Trần Đỗ Liêm - người đa đoan! (xem trang 5).

Trong 5 năm qua, đoàn viên thanh niên Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã nỗ lực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng công việc tại đơn vị, doanh nghiệp. Học Bác thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo (xem trang 6, 7).

Khi phố thị lên đèn, từng dòng người và xe cộ vẫn ngược xuôi khắp nẻo, song song với không khí hối hả đó là một số người vẫn “lặng thầm” mưu sinh bên vỉa hè, góc phố tại TP. Mỹ Tho. Những người mưu sinh về đêm (xem trang 8).

Chương trình giáo dục thể chất trong nhà trường trên địa bàn tỉnh thời gian qua được xây dựng phù hợp với đặc điểm tâm lý, sinh lý từng độ tuổi, cấp học, đa dạng về hình thức và biện pháp, góp phần nâng cao thể lực cho các em. Công tác giáo dục thể chất có nhiều chuyển biến tích cực (xem trang 12).

Trên số báo này còn có Phụ trang đặc biệt Tiến tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

.
.
.