Thứ Năm, 19/01/2017, 21:49 (GMT+7)
.

Kiểm tra tiến độ thi công các cầu trên QL1A

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa phối hợp với các ngành có liên quan tiến hành khảo sát, kiểm tra tiến độ thi công các cầu trên QL1A, đoạn qua các huyện Cai Lậy, TX. Cai Lậy và huyện Cái Bè.

Đoàn đã đến khảo sát tiến độ sửa chữa các cầu: Nhị Mỹ, Phú Nhuận, Bình Phú, An Cư và Trạm thu phí tuyến tránh TX. Cai Lậy để có hướng tháo gỡ khó khăn, phục vụ nhu cầu lưu thông tốt nhất vào dịp Tết Nguyên đán năm 2017 cho bà con.

Đoàn kiểm tra tiến độ sửa chữa cầu Phú Nhuận.
Đoàn kiểm tra tiến độ sửa chữa cầu Phú Nhuận.

Đoàn tiếp tục đến làm việc với Công ty TNHH Đầu tư QL1A. Tại đây, đại diện các đội thi công báo cáo tiến độ sửa chữa, thời gian hoàn thành và thông xe các cầu. Theo đó, 3 cầu Nhị Mỹ, Phú Nhuận và Bình Phú sẽ hoàn thành các khâu sửa chữa và trả mặt đường cho xe lưu thông chậm nhất ngày 22-1; sửa chữa khe co giãn cầu An Cư, hoàn thành 2/3 khe co giãn mặt cầu, sẽ hoàn trả mặt cầu và mặt đường trước ngày 18-1.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh lưu ý, Công ty TNHH Đầu tư QL1A cần theo dõi, giám sát các đội thi công đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra; kiểm tra lại các biển báo, tín hiệu đèn, lắp đặt thêm các biển báo giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, tránh để xảy ra tai nạn giao thông; vuốt nhựa hoặc đổ bê tông giáp mí giữa bê tông mặt đường Trạm thu phí tuyến tránh TX. Cai Lậy và mặt đường nhựa hiện hữu…

Các cầu được sửa chữa góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán 2017 lượng xe sẽ tăng đột biến.

MINH TOÀN

.
.
.