Thứ Tư, 20/09/2017, 06:11 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 20-9

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 20-9, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo TP. Mỹ Tho; Giao các địa phương ưu tiên bố trí vốn đầu tư chợ; Hiệu quả từ việc cắt, tỉa cành thanh long; Sở Y tế kiểm tra công tác y tế, vệ sinh môi trường tại trạm y tế.

Đình làng Mỹ Hạnh Đông tọa lạc gần vàm Cống Huế, thuộc ấp Mỹ Phú. Theo các bô lão, người xưa đặt tên các ấp thuộc làng Mỹ Hạnh Đông là Bình - Lương - Phú - Hội. Ngôi đình được xây dựng trên ấp Mỹ Phú, với ước vọng dân làng sẽ giàu có. Đây là một trong những ngôi đình xưa trong vùng, đã mất dấu tích từ hơn 70 năm trước. Nơi ghi dấu hoạt động của đồng chí Phan Văn Khỏe (xem trang 2).

Thời gian qua, ngừng việc tập thể trên địa bàn tỉnh liên tục diễn ra và ngày càng phức tạp. Ðiều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, cũng như cuộc sống của công nhân, lao động. Ngừng việc tập thể: Thực trạng và giải pháp (xem trang 4).

Thời gian qua, tỉnh Tiền Giang đã tích cực, chủ động triển khai có hiệu quả các mặt công tác đối ngoại, trong đó coi ngoại giao kinh tế và hội nhập kinh tế là trọng tâm. Hoạt động đối ngoại góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà (xem trang 5).

Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Khoa Nội tiết và đái tháo đường. Đây là một bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện này. Bước phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang (xem trang 7).

23 năm làm giáo viên Tổng phụ trách Đội của Trường Tiểu học Mỹ Long (huyện Cai Lậy), anh Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1974) luôn hết lòng, tận tụy với học sinh nhằm nuôi dưỡng tâm hồn và giáo dục các em bản lĩnh, kỹ năng và hành trang thật tốt cả trong học tập và cuộc sống. Tổng phụ trách Đội nhiệt huyết, năng nổ (xem trang 8).

.
.
.