Thứ Hai, 29/01/2018, 06:22 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-01

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-01, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lễ thượng tượng cụ Nguyễn Văn Côn; Co.opmart Cai Lậy đi vào hoạt động; Khai trương tuyến tàu cao tốc Bến Tre - Mỹ Tho - Vũng Tàu; Khảo sát sản phẩm du lịch tiểu vùng Đồng Tháp Mười.

Nhìn lại chặng đường đã qua, đặc biệt là năm 2017, điểm nổi bật đáng ghi nhận là Đảng bộ xã Thạnh Mỹ đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, từng bước hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo đúng lộ trình. Lãnh đạo thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới (xem trang 2).

Kết thúc năm 2017, cùng với cả nước, Tiền Giang đã cán đích, vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng, trong đó nổi bật nhất là chỉ tiêu tăng tốc phát triển kinh tế. Lãnh đạo tỉnh tháo gỡ khó khăn kịp thời, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển (xem trang 4, 5).

Qua thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 của Hội LHPN Việt Nam - Bộ Công an  về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”, công tác quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Ghi nhận qua 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch 01 (xem trang 6).

Từ năm 1985, các ngành, các cấp của tỉnh và TP. Mỹ Tho đã nhiều lần giải quyết cho bà Nguyễn Thị Như Lan (số 20 Bis, đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho - đang trú ngụ trong khuôn viên đất của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu) với tổng số tiền gần 900 triệu đồng, để gia đình bà di dời đến nơi ở mới, trả lại mặt bằng cho nhà trường để xây dựng mới, nhưng bà Lan không chấp hành. Bà Lan yêu cầu bồi thường giá đất theo thị trường là không có căn cứ (xem trang 9).

.
.
.