Thứ Tư, 16/05/2018, 19:25 (GMT+7)
.

Bức xúc vì hàng xóm mở karaoke làm ồn

Thời gian qua, gia đình ông Bùi Thái Hiền (ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho) rất bức xúc vì bị hàng xóm thường xuyên mở karaoke làm ồn. Theo ông Hiền, gia đình anh Lê Văn Vinh và anh Nguyễn Văn Minh thường xuyên mở karaoke hát với âm lượng lớn, ảnh hưởng đến sự yên tĩnh chung của người dân trong khu vực, trong đó có gia đình ông.

Ông Hiền cho biết: “Gia đình tôi đã chịu đựng cảnh này mấy năm nay rồi, không thể tiếp tục chịu đựng được nữa. Chúng tôi đã gửi đơn 2 lần đến cán bộ khu phố 3 và Công an phường 6, nhưng chưa được giải quyết”.

Trước bức xúc của gia đình ông Hiền, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Phó Chủ tịch UBND phường 6 Nguyễn Minh Tăng, được biết, phường đã mời gia đình anh Vinh và anh Minh đến làm việc, nhưng anh Vinh vắng mặt. Sau đó, Tổ kiểm tra liên ngành đã đến nhà anh Vinh làm việc, anh đã cam kết sẽ khắc phục tình trạng trên.

“Chúng tôi quyết tâm sẽ giải quyết dứt điểm bức xúc này, trước mắt sẽ vận động giải hòa giữa 2 bên. Trong thời gian tới, phường sẽ tiếp tục theo dõi và xử lý theo quy định của pháp luật nếu 2 hộ trên tiếp tục tái phạm” - đồng chí Nguyễn Minh Tăng khẳng định.

M. THÀNH

.
.
.