Chủ Nhật, 19/08/2018, 20:23 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư; Tìm giải pháp đem lại sức sống cho hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở; Trao 29 giải thưởng sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng; Tiền Giang có 100 học sinh nhận học bổng “Quỹ hạt giống Việt”; Võ Thị Mỹ Dung xuất sắc giành Vòng nguyệt quế Chương trình “Đường đến vinh quang” năm thứ IX.

Sau khi Bác Hồ qua đời, trong phiên họp đặc biệt vào trung tuần tháng 9-1969, Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã bầu Bác Tôn làm Chủ tịch nước. “Đồng chí Tôn Đức Thắng là một người con rất ưu tú của Tổ quốc” (xem trang 2).

Trương Định quê tỉnh Quảng Ngãi. Cuộc đời, sự nghiệp của ông gắn với vùng đất Gò Công và những trang sử vẻ vang trong giai đoạn đầu chống quân Pháp xâm lược. Năm 1864, ông đã nằm lại với mảnh đất Gò Công, để lại trong nhân dân miền lục tỉnh Nam kỳ nói chung, nhân dân Tiền Giang nói riêng niềm tiếc thương và sự kính yêu vô hạn. Sống oanh liệt, chết vẻ vang (xem trang 3).

Nấm linh chi sừng hươu đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm qua và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Thế nhưng, việc trồng loại nấm này lại yêu cầu kỹ thuật rất cao. Ông Nguyễn Văn Lắm, ấp 3, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho là một trong số ít người trồng thành công nấm linh chi sừng hươu. Trồng thành công nấm linh chi sừng hươu (xem trang 5).

Cứ vào mỗi đầu năm học mới là không ít gia đình, nhất là những gia đình nghèo lại bộn bề lo toan về học phí và các khoản chi phí sắm sửa quần áo, giày dép, tập, sách… cho con đến trường. Đồng hành cùng học sinh nghèo và chống lạm thu năm học mới (xem trang 8).

.
.
.