Thứ Ba, 31/12/2019, 21:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-1-2020

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-1-2020, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Công bố thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang; Tập trung ưu tiên thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm; Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các đảo ở Trường Sa; Ứng phó khẩn cấp phòng, chống hạn, mặn.

Tất cả những tiền đề dẫn tới chiến thắng Ấp Bắc ngày 2-1-1963 tại xã Tân Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Mỹ Tho là Nghị quyết của Bộ Chính trị, của Trung ương Cục miền Nam, của Khu ủy Khu 8, của Tỉnh ủy Mỹ Tho và tinh thần của toàn dân đánh giặc ở chiến trường khu 8. Toàn khu 8 và tỉnh Mỹ Tho - một thế trận mới đã sẵn sàng cho chiến trận Ấp Bắc giành thắng lợi oai hùng, trở thành huyền thoại trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta. Những tiền đề dẫn đến chiến thắng Ấp Bắc (xem trang 2).

“Xuân quê hương” là chủ đề của Đường Hoa xuân Canh Tý 2020. Đường hoa năm nay được thiết kế theo thủ pháp tổng thể là không gian “đóng” theo từng phân đoạn. Đường Hoa xuân Canh Tý 2020 có gì mới? (xem trang 5).

Với tinh thần thể thao vì sức khỏe cho mọi người, đến hẹn lại lên Giải Việt dã Báo Ấp Bắc lần thứ 37 đã diễn ra sôi nổi vào sáng 31-12-2019 tại huyện Cái Bè với sự tham gia thi đấu của hơn 400 vận động viên (VĐV). Sau một buổi tranh tài sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, giải đã thành công tốt đẹp. Mở rộng quy mô, nâng tầm chất lượng (xem trang 6).

.
.
.