Thứ Năm, 26/12/2019, 21:33 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Kiên trì thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững; Tạo điều kiện để nông dân làm giàu bằng nông nghiệp; Gần 17 tỷ đồng cho các chương trình nhân đạo, bảo trợ; Đảm bảo nguồn nước sinh hoạt không bị nhiễm mặn; Tặng quà tết cho quân và dân các đảo ở Trường Sa; Thực hiện nghiêm công tác quản lý hành lang an toàn giao thông.

Thời gian qua, công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho hội viên, phụ nữ  nông thôn được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chợ Gạo, trong đó có Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hòa Định triển khai đồng bộ, tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Chú trọng tạo việc làm cho hội viên phụ nữ (xem trang 5).

Trong năm 2019, TP. Mỹ Tho tiếp tục nỗ lực và phát huy tốt vai trò đô thị trung tâm, đầu tàu phát triển của tỉnh với việc thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội. Bước sang năm 2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục phát huy mạnh mẽ nguồn lực, lợi thế và khắc phục khó khăn để tiến lên đô thị văn minh, hiện đại. Bước vào năm mới với tâm thế mới (xem trang 6).

Nâng cao chất lượng đào tạo, kết nối doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường… là những hoạt động trọng tâm được Trường Đại học Tiền Giang chú trọng thực hiện nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thực tế. Kết nối doanh nghiệp, tạo việc làm cho sinh viên (xem trang 8).

Trải qua 36 mùa giải, Giải Việt dã Báo Ấp Bắc đã thu hút đông đảo vận động viên tham gia, tạo nên uy tín, “thương hiệu” và dấu ấn riêng trong phong trào thể thao của tỉnh. Giải năm nay sẽ khởi tranh vào ngày 31-12-2019, với sự tham gia của hàng trăm vận động viên ở các lứa tuổi. Tất cả đã sẵn sàng… (xem trang 12).

.
.
.