Chủ Nhật, 12/01/2020, 20:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-1

Mời độc giả đónđọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-1, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Họp mặt mừng xuân đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khảo sát hạn, mặn tại Tiền Giang; Hỗ trợ vận chuyển vật liệu thi công đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Hồng Đức tiếp tục phát triển mạng lưới bán lẻ xăng dầu.

Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sau gần 5 năm tập trung giải quyết từng khúc mắc từng vấn đề cụ thể, công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là trong năm vừa qua. Gỡ vướng trong cấp “sổ đỏ”. Bài 1: Đã có hướng tháo gỡ (xem trang 5).

Các làng nghề, cơ sở sản xuất bánh mứt cũng như các trung tâm thương mại, phân phối hàng hóa đang khẩn trương sản xuất, đưa hàng ra thị trường khi Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến rất gần. Tất bật cho vụ tết (xem trang 6, 7).

Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng gặp U23 Jordan vào lúc 20 giờ 15 phút ngày 13-1, ở lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á. Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò không được phép thất bại ở trận đấu này để có thể giành vé đi tiếp vào vòng trong. Không được phép thất bại! (xem trang 10).

Trong chuyến hải trình gần 20 ngày qua, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân đã vượt sóng to, gió lớn chở hàng trăm tấn hàng, quà Tết từ đất liền đến các đảo, điểm đảo đóng quân thuộc Quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa). Phóng viên Báo Ấp Bắc đã ghi nhận không khí mùa Xuân đến sớm của quân và dân nơi đầu sóng ngọn gió, ngày đêm canh giữ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Vượt sóng chở Xuân đến Trường Sa (xem trang 12).

.
.
.