Thứ Ba, 07/01/2020, 21:57 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-1, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2019; Tập trung chăm lo tết cho nhân dân; Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang nộp ngân sách nhà nước 1.650 tỷ đồng; 127 sản phẩm tham gia thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh.

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đã cận kề. Đây là thời điểm nông dân tích cực chăm sóc nông sản để đưa ra thị trường tết. Năm nay, một số loại nông sản được nhiều thương lái “săn lùng”, nhưng cũng có loại đang phải chờ… Nông sản chờ tết (xem trang 6, 7).

Giữa bộn bề của cuộc sống, những "bông hoa làm việc tốt" luôn sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để phục vụ lợi ích cộng đồng, chung tay làm cho xã hội tốt đẹp hơn. Tỏa ngát những “bông hoa làm việc tốt” (xem trang 8).

Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu thụ hàng hóa tăng cao, để ổn định thị trường, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, các lực lượng chức năng đang tập trung kiểm tra, kiểm soát thị trường. Chủ động kiểm soát, bình ổn thị trường cuối năm (xem trang 9).

Ở nhiều tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long, những ai yêu thích đờn ca tài tử hẳn không còn xa lạ với ngón đờn kìm của Nghệ nhân Ưu tú - Nhạc sĩ Bùi Hồng Tươi (Hồng Tươi). Tiếng đờn trầm bổng thiết tha, sâu lắng, đi vào lòng người của Hồng Tươi đã khiến giới chuyên môn và người mộ điệu nể phục. Độc đáo với ngón đờn kìm (xem trang 12).

.
.
.