Thứ Hai, 09/03/2020, 09:11 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Phải đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Nâng chất Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng Tiền Giang; Tiền Giang sẽ thành lập bệnh viện dã chiến.

Nhiều ngày qua, tại các quầy hàng kinh doanh điện máy của các siêu thị, trung tâm điện máy như: Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim, Siêu thị Điện máy Chợ  Lớn, Điện máy Xanh..., không khí nhộn nhịp hơn so với các thời điểm khác. “Nóng” với thị trường mùa nóng (xem trang 4).

Thời điểm này, một số khu vực ở các huyện, thị phía Đông đang gặp khó khăn về nước sinh hoạt. Trên các nẻo đường, rất nhiều người dân mang can, thùng đến các vòi nước công cộng hay điểm phát nước miễn phí để lấy nước về sử dụng. Căng thẳng nước sinh hoạt (xem trang 5).

Thời gian qua, UBND xã Long Thuận (TX. Gò Công) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin góp phần nâng cao hiệu quả công việc và đẩy mạnh phong trào “Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi”. Những “cái nhất” của một xã vùng ven (xem trang 6).

Có một thực tế cần ghi nhận là, để dịch bệnh không lây lan, bên cạnh những nỗ lực từ phía các đơn vị, cơ quan có trách nhiệm, các bộ, ngành, Chính phủ..., thì ý thức người dân trong việc phòng tránh lây nhiễm, chủ động cách ly khi có biểu hiện bệnh rất quan trọng. Chống dịch và bài học từ xã Sơn Lôi (xem trang 8).

Thời điểm này là lúc học sinh lớp 12 đang băn khoăn, lo lắng trước quyết định chọn nghề nghiệp tương lai cho mình. Làm thế nào để lựa chọn nghề nghiệp tốt cho tương lai là câu hỏi không hề đơn giản đối với các sĩ tử trước một kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời. Chọn nghề: Quan trọng là phải có đam mê (xem trang 9).

.
.
.