Thứ Năm, 09/04/2020, 21:24 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-4, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Trên 4.500 ha cây trồng bị ảnh hưởng hạn, mặn; Đảm bảo hỗ trợ đúng đối tượng, công khai, minh bạch; Xây dựng kịch bản tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19 và hạn, mặn; Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các doanh nghiệp may mặc; Cần thêm 1 đợt bơm chuyền bổ cấp nước để tưới cây.

Sau 10 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội, hàng hóa tại các chợ, siêu thị đang rất dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu của người dân. Nguồn cung dồi dào, không lo thiếu hàng (xem trang 4).

Sau khoảng 1 tuần triển khai cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại nhà, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã chấp hành tốt và nỗ lực đảm bảo công việc thông suốt. Cơ hội thúc đẩy chính quyền số (xem trang 5).

Mặc dù học sinh đã được nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh Covid-19; thế nhưng, tại các trường học, trước ngày 1-4, nhiều cán bộ, giáo viên vẫn bám trường bám lớp để giúp học sinh ôn tập lại kiến thức qua mạng, qua truyền hình hoặc làm vệ sinh trường lớp… Nhiều việc làm vì học sinh thân yêu (xem trang 8).

Thời gian qua, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đã triệt phá nhiều tụ điểm cờ bạc lớn ở một số địa phương được người dân đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng có dư luận cho rằng một số tụ điểm cờ bạc này được “bảo kê” nên ngang nhiên hoạt động. Đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm cờ bạc (xem trang 9).

.
.
.