Thứ Tư, 29/04/2020, 10:33 (GMT+7)
.

Hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

Đó là trường hợp anh Nguyễn Chí Thạnh, sinh năm 1972, ngụ ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Anh Thạnh bị bệnh tiểu đường từ nhiều năm nay và hiện đã trở nặng với nhiều biến chứng. Cách đây khoảng 1 tháng, anh bị nhồi máu cơ tim phải cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh). Sau đó, anh lại bị hôn mê và hiện đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Anh Thạnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Anh Thạnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Được biết, anh Thạnh có 3 người con. Người con gái lớn đã lấy chồng, ra riêng nhưng hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn nên không thể giúp gì. Con trai kế làm bảo vệ nhưng hiện cũng đã nghỉ việc để chăm sóc cho anh; còn đứa con út bị bệnh bại não từ nhỏ. Hiện tại, chỉ với số tiền ít ỏi kiếm được từ việc bán trái cây của vợ anh Thạnh - chị Bùi Thị Mỹ Châu thì không thể “kham nổi” chi phí trang trải cuộc sống gia đình và điều trị bệnh cho anh Thạnh.

Để có tiền chữa bệnh cho anh Thạnh, gia đình đã phải vay mượn số tiền hàng chục triệu đồng, thậm chí căn nhà đang ở của gia đình cũng bán đi. Hoàn cảnh gia đình anh Thạnh thật sự đang rơi vào bế tắc, rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội, các nhà hảo tâm, đơn vị, tổ chức, cá nhân. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ số điện thoại 0336162787 gặp em Giang con anh Thạnh hoặc gửi trực tiếp về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, số điện thoại: 0273.642019.

T.V.H-P.T.H

.
.
.