Thứ Năm, 06/08/2020, 20:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-8, với những thông tin nổi bật.

 

Công nghệ phát triển, nhiều giống lan trong thiên nhiên đã được sưu tầm, nghiên cứu và lai tạo, giúp cho số loài lan ngày càng đa dạng; số người chơi lan và kinh doanh lan cũng tăng lên gấp nhiều lần so với trước đây. Chuyện về loài hoa của núi rừng. Bài cuối: Chơi lan thời công nghệ 4.0 (xem trang 5).

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, bên cạnh những thuận lợi, TX. Cai Lậy cũng gặp không ít khó khăn tác động đến việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Dù vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX. Cai Lậy đã đoàn kết, quyết tâm cao, lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ I đề ra. Phát huy vai trò đô thị trung tâm vùng phía Tây của tỉnh (xem trang 6).

Với phẩm chất cao quý của Bộ đội Cụ Hồ, thương binh Nguyễn Văn Sơn, ấp Bình Long, xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo đã khắc phục khó khăn, sống tiếp phần đời sáng đẹp, làm chỗ dựa cho con cháu, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần tích cực trong xây dựng quê hương Thanh Bình ngày càng giàu đẹp. Chuyện về người thương binh “tàn nhưng không phế” (xem trang 8).

Tiền Giang - quê hương của danh họa Nguyễn Sáng, một bậc tiền bối trong nền hội họa cách mạng Việt Nam, người con của huyện Chợ Gạo. Ông đã gắn bó trọn đời với nghệ thuật tạo hình, là một tấm gương sáng về tài năng và đạo đức nghề nghiệp cho các thế hệ họa sĩ đàn em noi theo. Bước phát triển của mỹ thuật Tiền Giang (xem trang 12).

.
.
.