Thứ Tư, 21/10/2020, 05:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Các đại biểu tập trung góp ý các vấn đề lớn của đất nước; Cần thiết duy trì Nghị quyết 112 và 113 của HĐND tỉnh; Tân Đông ra mắt xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao đầu tiên của tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Tú tái đắc cử Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang.

Cầu Long Hưng thông xe được xem là sự kiện quan trọng của người dân trong khu vực. Từ nay người dân Long Hưng và các xã lân cận không còn chịu cảnh “qua sông phải lụy đò”, việc học hành của các cháu cũng như giao thương buôn bán cũng thuận lợi nên ai cũng vui mừng phấn khởi. Long hưng ngày trở lại... (xem trang 2).

Nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (QTDND), đặc biệt là thực hiện Chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường giải pháp nhằm đảm bảo an toàn hoạt động, củng cố vững chắc hệ thống QTDND, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tiền Giang đã tích cực hỗ trợ các QTDND trên địa bàn tỉnh. Hỗ trợ phát triển quỹ tín dụng nhân dân (xem trang 5).

Với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng, sự lãnh đạo sâu sát, toàn diện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự hỗ trợ của lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, TX. Cai Lậy quyết tâm thực hiện thành công những mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ II, giai đoạn 2020 - 2025. Xây dựng TX. Cai Lậy xứng tầm đô thị trung tâm vùng phía Tây của tỉnh (xem trang 6).

.
.
.