Chủ Nhật, 11/10/2020, 22:25 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-10, với những thông tin nổi bật.

Những năm qua, các cấp ủy đảng ở Tiền Giang luôn chú trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, để lãnh đạo địa phương, cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Thực hiện đồng bộ, xuyên suốt công tác củng cố, nâng chất tổ chức đảng và đảng viên (xem trang 2).

Với việc không còn cách trở đò giang, vùng đất gian khó nhưng rất đỗi anh hùng Bình Xuân (TX. Gò Công) chắc chắn sẽ tiếp tục “nở hoa” trong chặng đường mới. Ngày mới trên xã anh hùng (xem trang 5).

Những ngày qua, từ cán bộ hưu trí, đảng viên, đến người lao động trên địa bàn tỉnh đều hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (viết tắt là Đại hội) với nhiều tình cảm và niềm tin. Tất cả đều kỳ vọng về những định hướng, quyết sách mang tính đột phá, sáng tạo mà Đại hội đề ra, nhằm tiếp tục đưa Tiền Giang phát triển nhanh và bền vững. Tin tưởng vào một Đại hội đổi mới, sáng tạo (xem trang 8).

Những ngày này khắp nơi trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu… cùng nhiều chương trình, hoạt động hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sẵn sàng cho một Đại hội thành công (xem trang 9).

Thời gian qua, bên cạnh công tác giáo dục, thì việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các trường bán trú đã được ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh đặc biệt quan tâm, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh khác vẫn còn diễn biến phức tạp. An toàn cho học sinh đặt lên hàng đầu (xem trang 13).

.
.
.