Chủ Nhật, 24/01/2021, 21:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-1, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Thông xe cầu Nguyễn Văn Tiếp - Công trình chào mừng Đại hội XIII của Đảng; Tuyên dương 46 doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu năm 2020; Thực hiện tốt công tác quân sự, quốc phòng địa phương năm 2020; Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các doanh nghiệp; BOT Cai Lậy dự kiến thu phí trở lại vào quý I-2021; Phật giáo Tiền Giang vận động gần 95 tỷ đồng từ thiện - xã hội.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Tiền Giang đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đặt trọn niềm tin và kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo. Đặt trọn niềm tin và kỳ vọng (xem trang 2).

Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, diện mạo các xã trên địa bàn huyện Cai Lậy đã “thay da, đổi thịt”. Đời sống vật chất, tinh thần người dân ngày càng được nâng lên. “Quả ngọt” từ chương trình “Ý Đảng, lòng dân” (xem trang 5).

Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp và hạn, mặn kéo dài đã ảnh hưởng đến công tác Thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn tỉnh, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Tư  pháp, Tổng cục THADS, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cùng các ngành hữu quan của tỉnh, nên công tác THADS đã đạt được những kết quả tích cực. Trong khó khăn vẫn đạt những kết quả tích cực (xem trang 6).

.
.
.