Thứ Năm, 21/01/2021, 21:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-1, với những thông tin nổi bật.

Đối với một nước chủ động lựa chọn và kiên trì con đường phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa như Việt Nam, sự phát triển, tăng trưởng kinh tế là vì con người, hướng đến con người, phải vì con người, cho con người, tạo môi trường thuận lợi để con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức khỏe và cơ hội phát huy mọi năng lực sáng tạo. Tiền Giang không ngừng nỗ lực vươn lên. Bài cuối: Hướng đến mục tiêu cao quý nhất là vì con người (xem trang 2, 3).

Còn khoảng 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2021, nhiều làng nghề trên địa bàn tỉnh đang tất bật sản xuất các sản phẩm truyền thống phục vụ tết. Làng nghề vào vụ tết (xem trang 5).

Dự báo nhu cầu tiêu thụ bánh, mứt dịp Tết Nguyên đán 2021 không cao, nên nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh đã giảm sản lượng. Bánh, mứt sẽ “hút hàng” vào giờ cuối (xem trang 6).

Trong năm 2020, thể thao Tiền Giang tiếp tục gặt hái nhiều thành tích đáng khích lệ trong công tác tổ chức thi đấu và thể thao thành tích cao. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên trong năm 2020, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện - Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh chỉ tổ chức 23 giải đấu cấp quốc gia, cấp tỉnh, giải liên tịch và các giải đấu thuộc Đại hội Thể thao Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VIII. Đề xuất thành lập và đầu tư thêm 2 môn thể thao tiềm năng (xem trang 12).

.
.
.