Thứ Năm, 28/01/2021, 22:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-1, với những thông tin nổi bật.

 

Hai ngày chính thức diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (ngày 27 và 28-1) có 36 tham luận được trình bày tại Hội trường. Nhiều tham luận tâm huyết với những đề xuất rất hay, có giá trị thực tiễn trên tất cả các lĩnh vực, phản ánh tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu trước Đảng, trước nhân dân. Các tham luận thể hiện ý chí, khát vọng vươn lên của đất nước (xem trang 2, 3).

Trong giờ giải lao ngày làm việc chính thức thứ ba của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang đã dành cho phóng viên Báo Ấp Bắc cuộc trao đổi nhanh về Đại hội. Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công đúng như kỳ vọng của toàn Đảng, toàn dân ta (xem trang 3).

Trước tình hình mặn có xu hướng tăng đột biến, tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương triển khai các công trình phòng, chống hạn, mặn để bảo vệ sản xuất và nước sinh hoạt cho người dân. Khẩn trương triển khai các công trình phòng, chống hạn, mặn (xem trang 5).

Dù còn nhiều khó khăn nhất định, nhưng với tinh thần cộng đồng trách nhiệm, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra của năm 2020, đạt  nhiều kết quả đáng phấn khởi. 8 kết quả nổi bật của ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh Tiền Giang năm 2020 (xem trang 9).

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai, tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao chào mừng Xuân Tân Sửu 2021. Nhiều hoạt động thể dục thể thao dịp tết (xem trang 12).

.
.
.