Thứ Hai, 08/02/2021, 08:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số Tất niên phát hành ngày 8-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số tất niên phát hành ngày 8-2, với những thông tin nổi bật.

Càng gần Tết Nguyên đán năm 2021, sức mua tại Chợ hoa Xuân Tân Sửu 2021 TP. Mỹ Tho tăng dần, song kém sôi động hơn năm trước. Kỳ vọng vào giờ cuối (xem trang 5).

Tết Nguyên đán đang cận kề, nhiều loại trái cây chưng tết đã sẵn sàng lên mâm ngũ quả, song có loại mất mùa, loại không được giá. Trái cây chưng tết: Nhiều loại mất mùa, tiêu thụ chậm (xem trang 6, 7).

Đợt xâm nhập mặn dịp Tết Nguyên đán 2021 được dự báo sẽ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh triển khai các công trình, ngành Nông nghiệp cũng đang triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật để bảo vệ sản xuất. Vui xuân không quên phòng, chống hạn, mặn (xem trang 9).

Để mang lại cho 2.400 phạm nhân có được tết ấm áp, giúp họ xóa đi mặc cảm, yên tâm cải tạo sớm nhận được sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước, Ban Giám thị Trại giam Phước Hòa đóng trên địa bàn xã Thạnh Hòa, huyện Tân Phước đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo vui tết cho phạm nhân. Tết trại giam ấm áp tình người (xem trang 10).

Giữa buổi trưa của miền biên giới tiếp giáp giữa tỉnh Long An và Campuchia, chúng tôi đã gặp và được đón xuân cùng các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ dọc các đường mòn, lối mở nơi đây. Đón xuân trên chốt miền biên giới (xem trang 12).

.
.
.