Thứ Năm, 15/04/2021, 21:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-4, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang chuẩn bị rất tốt công tác bầu cử; Đa số người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp được cử tri tín nhiệm cao; TX. Gò Công cần tận dụng lợi thế trung tâm vùng kinh tế phía Đông của tỉnh; Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang họp mặt, gặp gỡ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí; Xây dựng, phát triển nhãn hiệu “Kẹo khóm Tân Phước”.

Trên chiếc bàn tròn, một bình trà, một chùm nhãn chín, chú Hai Đào (Đào Văn Hai), nguyên Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang kể cho tôi nghe chuyện những lần đánh đồn bằng tay không, lấy đồn bằng binh vận; những lần chú thoát chết trong đường tơ kẽ tóc… Chiến tranh nhân dân là vậy đó! (xem trang 6).

Tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Nhi, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, ngoài công việc chuyên môn khám, điều trị, các y, bác sĩ, y tá, điều dưỡng nơi đây còn mang trên mình một sứ mệnh cao cả khác, đó là làm “mẹ hiền” của nhiều đứa trẻ không may chào đời khi chưa đủ tháng, tròn ngày. “Đôi bàn tay” những người mẹ áo Blouse (xem trang 7).

Huyện Cái Bè có phong trào tập luyện bộ môn Pencak Silat khá phát triển, với nhiều võ sinh tập luyện thường xuyên và đóng góp cho thể thao tỉnh nhiều vận động viên xuất sắc. Đóng góp cho tỉnh nhiều vận động viên xuất sắc (xem trang 12).

.
.
.