Thứ Ba, 12/10/2021, 21:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-10, với những thông tin nổi bật.

 

Sáng 11-10, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến gặp gỡ doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, các nhóm kiến nghị được DN gửi đến lãnh đạo tỉnh gồm: Hỗ trợ DN tiêm vắc xin và thời gian xét nghiệm Covid-19; khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN; việc di chuyển của chuyên gia, người lao động; hỗ trợ cắt giảm chi phí cho DN; lưu thông hàng hóa... Gỡ khó cho doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh (xem trang 3).

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 năm nay được xem là ngày đặc biệt, được diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Và lẽ dĩ nhiên, các hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam cũng phải tạm dừng lại. Nỗi lo nhân Ngày 13-10 (xem trang 5).

Những ngày gần đây dư luận đang rất quan tâm đến vấn đề giá mua kit test xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 của Sở Y tế Tiền Giang cũng như giá thu phí test nhanh có sự chênh lệch tại các cơ sở y tế trong tỉnh. Bác sĩ chuyên khoa 2 (BSCK2) Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế trao đổi với Báo Ấp Bắc về vấn đề này. Việc mua kit test và thu phí test nhanh đảm bảo đúng quy định (xem trang 8, 9).

.
.
.