Thứ Năm, 15/12/2022, 21:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-12, với những thông tin nổi bật..

Với sự quan tâm hỗ trợ của UBND tỉnh cũng như sự đồng hành của các ngành liên quan, thời gian qua, hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trên địa bàn Tiền Giang từng bước hình thành. Trên cơ sở đó, nhiều mô hình khởi nghiệp đã phát huy hiệu quả, khẳng định khát vọng lập thân, lập nghiệp. Tạo lập môi trường khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (xem trang 5).

Năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tân Phú đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, các ngành triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, chăm lo đời sống của nhân dân đạt được những kết quả tích cực. Xã nông thôn mới nâng cao trên quê hương Ấp Bắc (xem trang 7).

Dân số là yếu tố quan trọng hàng đầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân, là nhiệm vụ chiến lược vừa cấp thiết, vừa lâu dài. Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư cho phát triển. Cần quan tâm quy mô và chất lượng dân số (xem trang 9).

Messi đang đứng trước kỳ vọng tỏa sáng rực rỡ lần cuối cùng tại đấu trường World Cup khi anh và đồng đội sẽ đối đầu với Pháp ở trận chung kết. Mbappe và các đồng đội của tuyển Pháp cũng đang đứng trước cơ hội bảo vệ chiếc Cúp Vàng danh giá mà họ đã đoạt được cách đây 4 năm. “Cuộc chiến” khẳng định vị thế của Messi hay Mbappe? (xem trang 12).

.
.
.