Thứ Năm, 09/03/2023, 22:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-3, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ của huyện Cai Lậy có bước phát triển mạnh mẽ. Những tín hiệu khởi sắc từ đầu năm (xem trang 2).

Mùa khô đã đến, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang Hồ Hữu Nhân đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc về tình hình cung cấp nước sinh hoạt cho khu vực phía Đông cũng như các giải pháp đảm bảo nguồn nước sinh hoạt trong thời gian tới. Đảm bảo nước sinh hoạt cho khu vực phía Đông (xem trang 4).

Dựa trên những kết quả đã đạt được của ngành Ngân hàng năm 2022, trong năm 2023 và những năm tiếp theo ngành Ngân hàng, nhất là việc khơi thông nguồn lực để hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng hành vượt khó cùng doanh nghiệp. Bài cuối: Tập trung nguồn lực cho sản xuất, kinh doanh (xem trang 5).

Song song với việc hoàn thành chương trình học kỳ II năm học 2022 - 2023, thời điểm này, học sinh lớp 12 cần cân nhắc, tính toán thật kỹ các nguyện vọng, hình thức xét tuyển để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào các trường đại học. Cần tính toán kỹ khi đăng ký xét tuyển đại học (xem trang 7).

Thời gian qua, Công an huyện Chợ Gạo đã duy trì thường xuyên công tác tuyên truyền kết hợp tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy định trật tự an toàn giao thông, nhất là hành vi vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ và phương tiện chở quá tải. Xử lý nghiêm vi phạm về an toàn giao thông (xem trang 9).

.
.
.