.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-3

Cập nhật: 20:49, 21/03/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-3, với những thông tin nổi bật.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc thành lập, sắp xếp các phường thuộc TX. Gò Công và thành lập TP. Gò Công, tỉnh Tiền Giang vào ngày 19-3 đã mở ra một chương mới cho vùng đất “địa linh, nhân kiệt” này. Cơ hội phát triển cho vùng đất “địa linh, nhân kiệt” (xem trang 4).

Trước xu hướng xâm nhập mặn ngày càng gay gắt, để giảm thiểu thấp nhất thiệt hại gây ra, vùng Đồng bằng sông Cửu Long cần có giải pháp để thích ứng lâu dài. “Căng mình” chống hạn, mặn. Bài cuối: Chung sức phòng, chống và thích ứng (xem trang 5).

Quy hoạch tỉnh Tiền Giang đã được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định 1762 ngày 31-12-2023. Đây là văn bản pháp lý có ý nghĩa hết sức quan trọng để triển khai thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nhằm phát huy tối đa các lợi thế đặc biệt, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của tỉnh Tiền Giang, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Mở ra chương mới cho Tiền Giang (xem trang 6).

Với phương châm mến khách, trọng đối tác, thấu hiểu đối tác, mong muốn hợp tác phát triển có hiệu quả với các tỉnh, Tiền Giang đã và đang nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Tiền Giang sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư (xem trang 7).

Với sự nỗ lực khắc phục khó khăn, vướng mắc, khẩn trương thực hiện bằng mọi nguồn lực, Dự án Cầu Rạch Miễu 2 đang đảm bảo tiến độ và quyết tâm hoàn thành trong năm 2025. Quyết tâm hoàn thành Dự án Cầu Rạch Miễu 2 vào năm 2025 (xem trang 12).

.
.
.