Thứ Ba, 09/10/2012, 06:52 (GMT+7)
.

MTTQ tỉnh: Bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động

Ngày 5-10, ông Huỳnh Văn Phương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị sơ kết hoạt động trong nhiệm kỳ 2009 - 2014 và lấy ý kiến đóng góp về các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động đến cuối nhiệm kỳ.

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng. Nhân dân còn ủng hộ quỹ “Ngày vì người nghèo” được trên 85 tỷ đồng… Đó là những kết quả đáng khích lệ của hoạt động MTTQ các cấp trong trong thời gian qua.

Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể từ nay đến cuối nhiệm kỳ, trong đó bàn sâu về giải pháp giúp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh và cấp huyện có đủ thông tin để đánh giá, phản ánh tình hình tư tưởng, tâm trạng của các tầng lớp nhân dân, nhất là đối với các tôn giáo, nhân sĩ trí thức, công thương gia, người Hoa… để đề xuất với Đảng, Nhà nước kịp thời có chủ trương, chính sách phù hợp với lợi ích chính đáng của từng nhóm đối tượng cụ thể.

P. MAI

.
.
.