Thứ Sáu, 22/02/2013, 09:55 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 60 năm thành lập lực lượng An ninh xã hội

Ban Giám đốc Công an tỉnh vừa tổ chức Họp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh xã hội (16-2-1953 – 16-2-2013).

Cùng với lực lượng An ninh xã hội (ANXH) cả nước, 60 năm qua tên gọi của lực lượng ANXH CATG đã nhiều lần thay đổi cho phù hợp với nhiệm vụ trong từng giai đoạn cách mạng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lực lượng này luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong chiến tranh đã tổ chức tốt công tác nắm tình hình địch, diệt ác, trừ gian, bảo vệ lực lượng nòng cốt trong khu trù mật, phát động quần chúng phá thế kiềm kẹp của địch, vừa bảo vệ an toàn các đồng chí lãnh đạo, vừa tấn công địch ngay trong vùng bị địch tạm chiếm.

Trong hòa bình, xây dựng đất nước đã chủ động phối hợp với các đơn vị, công an các địa phương đấu tranh, phá rã âm mưu phá hoại của kẻ thù, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia vì sự yên bình và hạnh phúc của nhân dân.

Dịp này, có 16 tập thể và cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của lực lượng.

THANH DUY

.
.
.