Thứ Ba, 22/04/2014, 05:50 (GMT+7)
.
CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN VĂN KHANG:

HTX Rạch Gầm cần tiếp tục giữ vững uy tín, thương hiệu đã đạt được

Ngày 18-4, HTX Rạch Gầm tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập. Đến dự, có ông Đào Xuân Cần, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam; ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang trao Cúp Giải thưởng chất lượng Quốc gia cho ông Trần Đỗ Liêm, Chủ tịch HĐQT HTX Rạch Gầm.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang trao Cúp Giải thưởng chất lượng Quốc gia cho ông Trần Đỗ Liêm, Chủ tịch HĐQT HTX Rạch Gầm.

Sau 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay HTX Rạch Gầm đã trở thành HTX vận tải đường sông kinh doanh đa ngành có quy mô dẫn đầu cả nước về tổng trọng tải đội tàu, khối lượng, sản lượng vận tải doanh thu và lực lượng lao động chuyên nghiệp.

Theo ông Trần Đỗ Liêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị HTX, 35 năm qua cán bộ, xã viên HTX đã tích cực học tập, lao động hết mình, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo tìm ra những biện pháp phù hợp, hiệu quả để hoàn thành xuất sắc kế hoạch.

Từ một nhóm chủ ghe trọng tải nhỏ, không bằng lái, hoạt động theo kiểu buôn bán dạo trên sông, thì nay nói đến HTX Rạch Gầm là nói đến đội vận tải thủy nội địa với gần 300 sà lan vỏ sắt trọng tải lớn, công suất cao, kinh doanh chuyên nghiệp, đa ngành…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khang đã ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng những thành tích mà HTX Rạch Gầm đã đạt được trong 35 năm qua; đồng thời đề nghị các thành viên của HTX cần quan tâm đến các vấn đề sau: Tiếp tục phát huy ở mức độ cao hơn nữa các thành tựu đã đạt được; xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao trong nội bộ. Cần tiếp tục giữ vững uy tín, thương hiệu mà HTX đã đạt được trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, để làm được điều này thì vai trò của cán bộ, người đứng đầu rất quan trọng. Đề nghị HTX có kế hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân, kể cả thu hút nhân lực giỏi để tiếp tục phát huy thành quả của mình trong tương lai.

Dịp này, HTX đón nhận Cờ truyền thống của UBND tỉnh và Liên minh HTX Việt Nam trao tặng; trao Bằng khen của Bộ GT-VT cho 2 tập thể và 27 cá nhân; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 48 cá nhân; Bằng khen của Liên minh HTX Việt Nam cho 23 cá nhân; trao Kỷ niệm chương của Bộ GT-VT cho 37 cá nhân và Kỷ niệm chương của Liên Minh HTX Việt Nam cho 33 cá nhân; đồng thời đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

DS

.
.
.