Thứ Bảy, 19/04/2014, 03:44 (GMT+7)
.

Vinh danh Bà mẹ Việt Nam anh hùng TX. Gò Công

Ngày 18-4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 24 mẹ ở TX. Gò Công.

Được sự ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho các mẹ.

Lãnh đạo tỉnh trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.
Lãnh đạo tỉnh trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Trong danh sách 613 Bà mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh Tiền Giang vừa được Chủ tịch nước ký Quyết định công nhận có 24 mẹ ở TX. Gò Công (5 mẹ còn sống và 19 mẹ đã từ trần).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy,  mong muốn các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của mình, tiếp tục tăng cường chăm sóc người có công, chăm sóc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Đồng thời tuyên truyền sâu rộng và tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về việc ưu đãi người có công với cách mạng nhằm không ngừng nâng cao đời sống cho gia đình chính sách, người có công, làm tốt công tác giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa cho thế hệ trẻ….

PHƯƠNG ANH

.
.
.