Thứ Năm, 17/04/2014, 15:19 (GMT+7)
.

Hội nghị báo cáo viên khu vực phía Nam

Sáng ngày 17-4, tại TP. Đà Nẵng Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh, thành phố và các cơ quan, Đảng ủy khối trực thuộc Trung ương khu vực phía Nam. Tham dự Hội nghị có các đại biểu là báo cáo viên Trung ương, báo cáo viên các tỉnh, thành phố; các cơ quan trung ương; các trường đại học.

Hội nghị đã được lãnh đạo TP. Đà Nẵng thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian gần đây, phương hướng và một số chỉ tiêu phát triển đến năm 2015; nghe đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội quý 1-2014, một số chủ trương và giải pháp trong thời gian tới; nghe đại diện lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông báo về những vấn đề nổi bật đáng chú ý của tình hình thế giới thời gian gần đây, kết quả chuyến thăm cấp nhà nước đến Nhật Bản của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và một số nội dung khác.

Trước đó, chiều ngày 16-4 Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức họp giao ban công tác tư tưởng với sự tham dự của lãnh đạo  Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương cũng trao đổi một số vấn đề cần tập trung trong công tác tuyên truyền tháng 4-2014.

THANH HIỀN

.
.
.