Thứ Tư, 21/01/2015, 19:22 (GMT+7)
.

Gò Công Tây: Trao tặng, truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng"

UBND tỉnh vừa long trọng tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đợt 3 - năm 2014 cho 30 mẹ ở huyện Gò Công Tây, trong đó có 2 mẹ còn sống. Tham dự có ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chánh Thanh tra tỉnh; ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và huyện Gò Công Tây.

Các ông Nguyễn Văn Thắng, Lê Văn Nghĩa cùng các cán bộ lãnh đạo tỉnh  và huyện Gò Công Tây chụp ảnh lưu niệm với các mẹ.
Các ông Nguyễn Văn Thắng, Lê Văn Nghĩa cùng các cán bộ lãnh đạo tỉnh và huyện Gò Công Tây chụp ảnh lưu niệm với các mẹ.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, các ông Nguyễn Văn Thắng, Lê Văn Nghĩa và lãnh đạo huyện Gò Công Tây đã lần lượt trao Bằng công nhận, Huy hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho  2 mẹ còn sống và thân nhân các mẹ đã mất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Văn Nghĩa trân trọng gửi đến 2 mẹ và thân nhân các mẹ được phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đợt này lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi ân cần, lòng biết ơn sâu sắc; đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục hoàn thành việc xét duyệt, đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các trường hợp còn lại trên địa bàn.

Các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, gia đình và mỗi cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” bằng những giải pháp thiết thực, việc làm cụ thể, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách…

XUÂN TƯỚC

.
.
.