Thứ Năm, 12/05/2016, 10:37 (GMT+7)
.

Ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri

Ngày 10-5, 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV, đơn vị bầu cử số 1: Bà Trần Thị Bé Bảy, Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Minh Sơn, Vụ trưởng Vụ kinh tế Văn phòng Quốc hội; ông Nguyễn Phương Toàn, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp - giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Kim Tuyến, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã có buổi tiếp xúc cử tri 4 xã: Hiệp Đức, Tân Phong, Long Trung và Hội Xuân, huyện Cai Lậy.
 
 
Tiếp xúc cử tri tại xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy.

Tại mỗi nơi tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác và Chương trình hành động của mỗi ứng cử viên nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH cùng với nhiều giải pháp, để góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Trong không khí dân chủ, đa số cử tri tại các địa phương bày tỏ niềm tin tưởng, tán thành với tiểu sử của các ứng cử viên ĐBQH và đánh giá cao về tính cụ thể, thiết thực mà Chương trình hành động của các ứng cử viên đề ra.

Cử tri mong muốn sau khi trúng cử, các ứng cử viên sẽ làm tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử, làm đúng theo Chương trình hành động của mình, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội để bảo vệ quyền lợi và nâng cao đời sống của người dân, đồng thời truyền tải đầy đủ nội dung của các kỳ họp Quốc hội đến cử tri.

Cử tri kiến nghị, các ứng cử viên nếu được trúng cử cần đề xuất với Quốc hội các vấn đề liên quan đến việc quan tâm đầu tư phát triển mạnh về kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người dân; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; vấn nạn hàng giả, hàng gian cần phải giải quyết triệt để; tăng cường đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại ở các địa phương để giảm tải tuyến trên; cần đưa ra các quy định pháp luật xử lý quyết liệt nhất đối với một số vấn đề: trộm cắp, ma túy, cướp giật... góp phần xây dựng một xã hội an toàn, lành mạnh.

(Theo Cổng TTĐT Tiền Giang)

Tin liên quan
.
.
.