Thứ Năm, 01/02/2018, 15:14 (GMT+7)
.

Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Sáng 1-2, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang đã đến dự lễ và trao Huy hiệu cho đảng viên cao tuổi Đảng của Đảng bộ xã Long Khánh, TX. Cai Lậy.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh đã trao Huy hiệu đảng và tặng quà của Tỉnh ủy cho các đảng viên 55 năm tuổi đảng
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh trao Huy hiệu Đảng và tặng quà của Tỉnh ủy cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng.
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng, xã Long khánh có 5 đảng viên được Tỉnh ủy tặng huy hiệu đảng, trong đó có 2 đảng viên 55 tuổi đảng, 1 đảng viên 50 tuổi đảng và 2 đảng viên 30 tuổi đảng.
 
Bí thư Thị ủy Cai Lậy Châu Thị Mỹ Phương trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 50 và 30 năm tuổi đảng
Bí thư Thị ủy Cai Lậy Châu Thị Mỹ Phương trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 50 và 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí đảng viên cao niên và tin tưởng rằng với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho thế hệ kế tục, nhất là thế hệ trẻ noi theo.
 
Bí thư Tỉnh ủy mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đàng, xây dựng chính quyền, cống hiến trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại tương lai ngày càng phát triển và đổi mới.
THỦY HÀ
.
.
.