Thứ Ba, 12/06/2018, 21:31 (GMT+7)
.
Huyện Châu Thành:

Kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

Sáng 12-6, UBND huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018) và tuyên dương các cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Huỳnh Văn Bé Hai
Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Huỳnh Văn Bé Hai trao Giấy khen cho các cá nhân.

Phát biểu ôn lại kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Huỳnh Văn Bé Hai khẳng định: Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đảng bộ và nhân dân huyện Châu Thành đã triển khai, tổ chức các phong trào thi đua rộng khắp.

Phong trào đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, động viên sự nỗ lực của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện không ngừng phát triển. Qua đây đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, được nhân dân ghi nhận; được Đảng, Nhà nước và các cấp tặng thưởng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng xứng đáng…

Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành trao giấy kkhen cho các cá nhân
Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành trao Giấy khen cho các cá nhân.

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã biểu dương, khen thưởng 21 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018).

HOÀI THU

.
.
.