Thứ Tư, 20/02/2019, 16:36 (GMT+7)
.

Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao làm việc tại Tiền Giang

Chiều 19-2, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) Tối cao dẫn đầu Đoàn cán bộ TAND Tối cao đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang. Tham gia cùng với đoàn còn có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chánh án TAND Tối cao Lê Hồng Quang. Về phía tỉnh Tiền Giang, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Danh đã báo cáo với đoàn về kết quả lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm qua và những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ tỉnh đã đưa Tiền Giang ngày càng phát triển. Đồng chí cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để tòa án các cấp trong tỉnh hoạt động hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh cho rằng, tỉnh đã và sẽ tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để tòa án các cấp trong tỉnh hoạt động hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ…

THỦY HÀ

.
.
.