Thứ Ba, 14/05/2019, 19:48 (GMT+7)
.
Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang:

Quán triệt chuyên đề Học tập và làm theo Bác

(ABO) Ngày 14-5, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Theo đó, hội nghị quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh, thiếu nhi” trong cán bộ đoàn; quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn quán triệt 2 chuyên đề
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Ngô Huỳnh Quang Thái quán triệt 2 chuyên đề.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.


Thông qua hội nghị, đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong Khối kịp thời nắm bắt được những nội dung cơ bản trong việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh, thiếu nhi.

Đồng thời, hội nghị quán triệt chuyên đề lần này là cơ hội nâng cao chất lượng báo cáo viên của Đoàn, nâng cao kỹ năng truyền đạt và nắm bắt thông tin qua Internet, mạng xã hội, cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; tăng cường các giải pháp nâng cao vai trò đại diện quyền và lợi ích chính đáng của thanh, thiếu nhi.


P. MAI

 

.
.
.