Chủ Nhật, 12/05/2019, 05:55 (GMT+7)
.

Người dân xã Thiện Trí lo lắng về tội phạm ma túy

(ABO) Sáng 10-5, Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang; cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Cái Bè đã có cuộc gặp gỡ với người dân xã Thiện Trí về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI).

Quang cảnh buổi gặp gỡ.
Quang cảnh buổi gặp gỡ.

Tại cuộc gặp gỡ, sau khi nghe thông tin tổng quan về PAPI cũng như kết quả thực hiện cải thiện quản trị công ở tỉnh, người dân đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đời sống sản xuất, tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Cụ thể là vấn đề trẻ hóa tội phạm ma túy và đề xuất ngành chức năng có giải pháp; tình hình giá điện tăng cao, nhu cầu hạ điện kế để cung cấp điện phục vụ sản xuất không được ngành Điện đáp ứng kịp thời; tình hình đổ xô lên vườn trồng mít tự phát và vấn đề đầu ra; thái độ và cung cách phục vụ của y, bác sĩ ở các bệnh viện; chính sách cho một số cán bộ ở xã không đạt chuẩn…

Đại tá Nguyễn Hữu Trí trò chuyện với người dân xã Thiện Trí sau buổi gặp gỡ.
Đại tá Nguyễn Hữu Trí trò chuyện với người dân xã Thiện Trí sau buổi gặp gỡ.

Một số vấn đề liên quan đến địa phương đã được lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, các ban, ngành huyện giải thích và trả lời cụ thể.

Đại tá Nguyễn Hữu Trí đã ghi nhận tất cả các ý kiến, kiến nghị của người dân liên quan đến các sở, ngành tỉnh và sẽ đề nghị các ngành chức năng có phản hồi đến người dân trong thời gian sớm nhất. Riêng đối với những ý kiến liên quan đến ngành Công an, đồng chí cam kết sẽ chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

HỮU CHÍ
 

.
.
.