Thứ Năm, 15/08/2019, 21:13 (GMT+7)
.

Đề cao trách nhiệm trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường

(ABO) Chiều ngày 15-8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang tổ chức Tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ cho đảng viên, công chức quản lý thị trường theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đến dự có đồng chí Đặng Quốc Dũng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

 

Tại buổi tọa đàm, các đảng viên đã có những tham luận về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, trong đó đề cao tinh thần trách nhiệm và xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân trong công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng cũng như công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường; phát huy dân chủ trong công tác tuyên truyền pháp luật. Đây cũng là dịp thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế và cùng nhau trao đổi, chia sẻ, rút kinh nghiệm.

 

Buổi tọa đàm đã giúp cán bộ, đảng viên, công chức trong ngành nhận thức việc học tập theo tư tưởng đạo đức phong cách của Bác là công việc thường xuyên. Đó không phải là những vấn đề quá cao xa mà là những hành động, việc làm cụ thể hàng ngày của mỗi người…Từ đó, giúp cán bộ, công chức, đảng viên tự soi rọi lại mình, và có giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới…

BẢO LAM

.
.
.