Thứ Sáu, 15/11/2019, 23:47 (GMT+7)
.
Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Lê Hồng Quang:

Dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Thanh Bình

(ABO) Chiều 15-11, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Lê Hồng Quang đã về dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Bình Long, xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Tham dự Ngày hội còn có Trung tướng Nguyễn Việt Thành, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; đồng chí Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó Ban Tôn giáo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam; đồng chí Nguyễn Chí Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang; đồng chí Huỳnh Xuân Long, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban MTTQ huyện Chợ Gạo và xã Thanh Bình, cùng đông đảo người dân ấp Bình Long.

Đồng chí Lê Hồng Quang dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Bình Long.
Đồng chí Lê Hồng Quang dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Bình Long.
Đồng chí Lê Hồng Quang thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Thanh Bình.
Đồng chí Lê Hồng Quang thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thanh Bình.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc của ấp Bình Long, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Lê Hồng Quang gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe tới toàn thể nhân dân trong ấp.

Đồng chí Lê Hồng Quang vui mừng vì những kết quả nổi bật mà ấp Bình Long đã đạt được; những kết quả đó minh chứng cho sự chung sức, chung lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Bình nói chung và ấp Bình Long nói riêng; đồng thời, chia sẻ những khó khăn của người dân trong ấp.

Đồng chí Lê Hồng Quang tặng quà cho người dân xã Thanh Bình.
Đồng chí Lê Hồng Quang tặng quà cho người dân xã Thanh Bình.

Để giữ và phát huy kết quả đạt được, cũng như khắc phục khó khăn, đồng chí Lê Hồng Quang đề nghị các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể cần tăng cường quan tâm, lãnh đạo để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, tập hợp quần chúng, tạo sự đồng thuận ngày càng cao trong nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân, phát huy dân chủ; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng nhân dân; quan tâm chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết tốt những vấn đề bất cập để bảo đảm đời sống nhân dân và bảo đảm an sinh xã hội….

Tại Ngày hội, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Tiền Giang, Huyện ủy, UBND huyện Chợ Gạo, UBND xã Thanh Bình cũng đã có nhiều phần quà gửi tặng người dân và học sinh của ấp Bình Long và các ấp của xã Thanh Bình. Trước đó, đồng chí Lê Hồng Quang và các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thanh Bình.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

P. MAI

 

 

.
.
.