Thứ Năm, 18/06/2020, 18:21 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Họp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21-6

 (ABO) Chiều 18-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí, phóng viên nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).

Tham dự có đồng chí Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Buổi họp mặt còn có sự tham gia của nhà báo Lê Tấn Vũ, Phó Vụ trưởng cơ quan phía Nam Báo Nhân Dân; nhà báo Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam; đại diện Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Pháp Luật đóng trên địa bàn và hơn 70 nhà báo đang tác nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại buổi họp mặt.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương cho rằng, đây không phải là buổi làm việc mà là buổi gặp gỡ thân tình, giao lưu, đoàn kết giữa các cơ quan địa phương với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Trong thời gian qua, báo chí đã làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng và chính quyền, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Báo chí đã tiếp cận và phản ánh những sự việc, nội dung, đề tài bằng cách nhìn đa chiều, góp phần chuyển tải thông tin kịp thời, mang lại hiệu ứng xã hội tích cực và trở thành kênh thông tin thu hút sự quan tâm rộng rãi của người dân trong và ngoài tỉnh. Báo chí luôn đồng hành với tỉnh Tiền Giang trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân. Thông qua báo chí, nhiều chương trình kinh tế lớn của tỉnh đã lan tỏa, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

UBND tỉnh tặng hoa cho nhà báo Từ Anh Tuấn và Nguyễn Nam Thái.
UBND tỉnh tặng hoa cho nhà báo Từ Anh Tuấn và Nguyễn Nam Thái.

Trong thời gian tới, Tiền Giang mong muốn các cơ quan báo chí, các anh chị em phóng viên tiếp tục hợp tác, hỗ trợ, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân Tiền Giang để xây dựng quê hương Tiền Giang ngày càng tốt đẹp, vì một Tiền Giang năng động, phát triển. Xin chúc những người làm báo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân…

Cơ quan Thông Tấn Xã Việt Nam khu vực phía Nam cũng đã gửi tặng tỉnh Tiền Giang bức tranh lưu niệm.
Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam gửi tặng tỉnh Tiền Giang bức tranh lưu niệm.

Nhân buổi gặp mặt, Tiền Giang đã tặng hoa chia tay 2 nhà báo Từ Anh Tuấn (Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại Tiền Giang) và nhà báo Nguyễn Nam Thái (Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Tiền Giang), do yêu cầu công việc được điều động sang vị trí công tác mới. Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam cũng đã gửi tặng tỉnh Tiền Giang bức tranh lưu niệm.

P. MAI

 

.
.
.